Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

IN POSTER QUẢNG CÁO GIÁ RẺ NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

IN POSTER QUẢNG CÁO GIÁ RẺ NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

Bạn muốn in poster quảng cáo giá rẻ nhất???
Bạn hãy đến với công ty quảng cáo Thiên Mã để chúng tôi cung cấp các thông tin về in ấn in poster quảng cáo giá rẻ mà bạn mong muốn.

poster quang cao gia re nhat

Có 3 chất liệu để bạn lựa chọn:
Hiflex : loại dày 3.6mm, trung 3.2mm, mỏng 3.0mm.
PP : loại có keo và loại không có keo.
Decal : decal sữa
Tùy thuộc vào những poster khác nhau chúng tôi có những giá in poster giá rẻ phù hợp với yêu cầu của bạn.
Chúng tôi là xưởng chuyên in ấn các poster quảng cáo nên giá in ấn cho một in poster giá rẻ rất cạnh tranh tùy thuộc vào số lượng ít hay nhiều.
poster quang cao chat luong cao

Nếu bạn có nhu cầu in poster quảng cáo với mong muốn giá in poster giá rẻ . Vui lòng cung cấp thông tin về hình ảnh poster quảng cáo để chúng tôi báo giá cạnh tranh nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
  • CÔNG TY TNHH TM-DỊCH VỤ -QUẢNG CÁO THIÊN 

    Địa chỉ   : 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Tell         :  090 676 2106
    Mail        :  in.thienma@gmail.com
    SKYPE   :  duynhat_inquangcao



1 nhận xét:

Nam GTV nói...

In PP giá rẻ tại TPHCM

Đăng nhận xét

 
in băng rôn giá rẻ giá chỉ từ 20.000đ/m | sản xuất dù quảng cáo giá rẻ giá chỉ từ 300.000đ/cây - sản xuất dù cà phê,dù quảng cáo | xuonglamdu.com